Đội sinh viên UEL đã xuất sắc giành chiến thắng "Cuộc thi Rookie - Marketing of the Year" 2017

Cuộc thi “Rookie - Marketing of the Year” là sân chơi học thuật mới dành cho các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực Marketing, giàu ý tưởng sáng tạo và mong muốn thử thách bản thân. Đây là cuộc thi do Công ty Cổ phần Cacao Việt Nam phối hợp cùng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM tổ chức, “Rookie - Marketing of the Year” chính là cơ hội để các bạn sinh viên có dịp thử thách bản thân, khẳng định tài năng của mình trong lĩnh vực kinh doanh với những sản phẩm thực tế.
 

“Đấu trường” hoàn toàn mới dành cho các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực Marketing
 
Để chinh phục các giải thưởng của cuộc thi, các đội thi (03 sinh viên/đội) sẽ trải qua 02 vòng thi đầy thử thách dựa trên 04 nhiệm vụ trọng tâm theo nguyên tắc Marketing Mix 4Ps gồm Products (Sản phẩm), Price (Giá cả), Place (Kênh phân phối) và Promotion (Chiết khấu, Vận chuyển và Thưởng). Theo đó, các bạn sẽ tự mình thực hiện chiến dịch phân phối sản phẩm cụ thể với ngân sách do BTC tài trợ.
 
Vòng sơ loại
- Mỗi nhóm sẽ có 20 ngày để thiết lập hệ thống phân phối là điểm bán tại TP.HCM cho các sản phẩm do VINACACAO cung cấp.
- 30 đội đạt số điểm tối thiểu 10.000 điểm trên mỗi đội sẽ được chọn vào vòng 3 (mỗi điểm tương đương 1.000 VNĐ doanh thu trước VAT). Nhóm sẽ có 20% ngân sách giá trị bán hàng (trừ VAT) cho chi phí nhóm và tiếp thị.
 
Vòng Chung kết trao giải đã diễn ra sáng ngày 30/3/2018 với 20 đội thi

Các đội sẽ vận dụng tất cả vốn kiến thức, kỹ năng phân tích, thuyết phục, teamwork,… để tranh tài với nhau ở hai phần thi gồm Đấu loại trực tiếp và Thể hiện bản thân trước Ban giám khảo. Các đội sẽ cùng bốc thăm và đấu loại trực tiếp bằng cách chọn chủ đề của Ban tổ chức và tranh luận. 10 đội chiến thắng sẽ đi tiếp phần thi Thể hiện bản thân.

Ở phần thi Thể hiện bản thân, mỗi nhóm sẽ trình bày 5 phút và đề xuất giải pháp tiếp thị cho một tình huống của một thương hiệu cụ thể được cung cấp bởi Ban tổ chức cuộc thi. Tổng điểm cuối cùng sẽ là tổng điểm của vòng Chiến đấu và vòng chung kết.
 
Kết quả, Đội sinh viên của UEL (với 3 thành viên) đã xuất sắc giành chiến thắng với giải thưởng là một chuyến hành trình trên đất nước Hàn Quốc từ ngày 01/5 đến ngày 05/5/2018 (trị giá 50 triệu đồng) và giải thưởng 5 triệu đồng tiền mặt

1. Phan Thị Thu Thuỳ (Nhóm trưởng), SV năm 4 Khoa Kinh tế
2. Vũ Anh Thư, SV năm 4 Khoa Hệ thống thông tin
3. Nguyễn Ngọc Tuyết, SV năm 4 Khoa Luật Thương mại quốc tế



Chúc mừng Đội sinh viên UEL đã dành chiến thắng!



Cơ cấu giải thưởng “Rookie - Marketing of the Year”
  • 01 giải Nhất: 5.000.000 VNĐ + 01 khóa du khảo ngắn hạn tại ĐH Ajou (Hàn Quốc) trị giá 50.000.000 VNĐ
  • 01 giải Nhì: 3.000.000 VNĐ + 01 khóa du khảo ngắn hạn tại ĐH Ajou (Hàn Quốc) trị giá 50.000.000 VNĐ
  • 01 giải Ba: 1.000.000 VNĐ + 1 khóa du khảo ngắn hạn tại ĐH Ajou (Hàn Quốc) trị giá 50.000.000 VNĐ.
  • 10 giải Khuyến khích: 9.000.000 VNĐ bằng hiện vật
  • 37 giải Rookie Hopeful: 3.000.000 VNĐ bằng hiện vật

Nguồn: Phòng Công tác sinh viên


LIÊN KẾT

Tổng truy cập: 378,169

32,135